LGU LAS NIEVES Family Day 2016

my first ever na napasama sa LGU Las Nieves Family Day year 2016 sa Sarnimian Inland Resort Agusan del Sur. Enjoy pero diko na experience ang kanilang ng lalakihang swimming pools. kasi i decided to take shots booth video and photo's para mayron naman akong souvenirs. naka back up na ang video ayos na. e-upload ko na lang sa king youtube channel soon.. 
gusto ko lang pasalamatan sa picture yang katabi ko jaan si Maam ALma Cruzada sa  LGU Las Nieves Family for being a part of this experience. waaaaaaaaaa!!!!!!! and to Mayor Lenie Rosales sa pag Accept sa akin nong 1st apply ko. ang dami ko pang gustong sabihin kaso nakalimotan kona. till next time nalang. sa mga susunod pang BLOG at VLOG. hehehe
please don't forget to subscribe to my channel in youtube. facebook page and of course this BLOG .
Thankx Guys and GOD Speed.

Comments